Đọc Truyện Truyền Thuyết Yêu Nghiệt


Số Chương: 90 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa | Trạng thái: Truyện Full | NguồnTruyen368.com

Truyền Thuyết Yêu Nghiệt kể về một cây Thất Diệp Linh Chi tự xa xưa, vui vẻ nhàn nhã lớn lên ở đỉnh Tuyệt Lĩnh, nơi đây là thánh địa tập hợp tinh hoa của mặt trăng và mặt trời, rất thuận lợi cho việc tu hành.
Nó luôn cho rằng trời sinh mình ra là cây cỏ, lười biếng sống qua ngày không muốn lao tâm lao lực làm những chuyện cao siêu.Nhưng ngày qua ngày bị ức hiếp, Thất Diệp Linh Chi không chịu nổi tự hỏiAi, vuốt mặt tôi, an ủi tôi nửa đời đau thương?Ai, sưởi lòng tôi, che chở tôi nửa đời lạnh lẽo?
Là ai đây, cùng bước vào thế giới hư ảo trong câu truyện huyền huyễn này nhé!



TẢI TRUYỆN Truyền Thuyết Yêu Nghiệt FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Truyền Thuyết Yêu Nghiệt:
  1. Chương 1: Chương 1
  2. Chương 2: Tà Đạo Ôi Tà Đạo!
  3. Chương 3: Quyến Rũ
  4. Chương 4: Dụ Dỗ
  5. Chương 5: Dạy Dỗ