Đọc Truyện Tinh Binh


Số Chương: 10 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Mộng Cuồng Phong | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Thế giới truyện huyền huyễn luôn mở ra cho bạn đọc những điều mới lạ và bí ẩn, thế giới này ảo có thực có, mọi thứ đan xen nhau tưởng chừng như một mắt xích, đi đến đoạn cuối cùng của truyện dường như ta mới lý giải được điều này. Có thể không phải là thế giới của tiên nhưng đó là thế giới của những trò chơi, từa tựa mô hình của những truyện võng du, làm người đọc vô tình lạc lối. Bối cảnh đôi khi lại rất quen nhưng hóa ra không phải, chỉ là ta đang ảo tưởng trong nó thôi.

Truyện kể về Lý Phi, một dịch giả, một học sinh, một kẻ không cha mẹ và là một kẻ nghèo sau khi bỏ nhà ra đi bị sét đánh xuyên tới Ám Thần Đại Lục, nơi này đầy rẫy những loài thú biến dị, đầy rẫy sự giết chóc lừa gạt, một nơi mà mạng người chỉ như cỏ rác. Mang trên người kỹ năng của Necromancer trong Diablo, 3 căn loại căn cứ của Terran, Zerg và Protoss trong Starcraft, bằng những thứ này, hắn bắt đầu con đường chinh phục thế giới mới này, dần dần, nguyên nhân thật sự của việc vì sao hắn xuất hiện trên Ám Thần Đai Lục được tiết lộ.

Trên con đường chinh phục của mình, hắn gặp được những người nào, quen biết được ai, bị ai đâm lén, cả quá trình này hắn sẽ phải đối mặt với những khó khăn nào, đến cuối cùng, liệu hắn có chinh phục được Dị Giới hay là phải cuốn gói chạy về, cuối cùng, những người nào còn tiếp tục ở lại với hắn, những ai sẽ ra đi, mọi câu hỏi sẽ được hé mở theo gót chân của bộ truyện, mời mọi người bước vào thế giới của truyện Tinh Binh


TẢI TRUYỆN Tinh Binh FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Tinh Binh:
  1. Chương 1: Không Hiểu Do Đâu
  2. Chương 2: Cô Bé Mập Mạp Trắng Trẻo
  3. Chương 3: Thành Lập Bộ Binh Quân Doanh
  4. Chương 4: Uy Năng Của Súng Máy Binh (Marine)
  5. Chương 5: Thịt Nướng Khô Cứng