Đọc Truyện Sáng Thần


Số Chương: 17 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Tuyệt Vô Tình | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Tại sao lại đặt tên truyện là Sáng thần, liệu cái tên này có gợi mở cho ta điều gì không hay tất cả chỉ là sự ngẫu nhiên tình cờ đến bất ngờ. Đọc truyện bạn đọc sẽ được hòa nhập với không khí chung của một truyện huyền huyễn với không gian bao trùm toàn bộ là sự tưởng tượng. Đọc truyện bạn sẽ cùng với tác giả chu du đến một không gian mới, không gian đầy những thứ lạ lẫm, nơi mà người ta còn chưa biết được thứ gì đang diễn ra, và điều gì phía trước.

Hỏa Tinh, Năm 2330. Tại một quảng trường rộng hơn trăm km2, hàng triệu người đang chăm chú quan sát một tinh thể hình cầu. Tinh thể này trong suốt, lừng lững như một trái núi nhỏ, bồng bềnh trên không trung một cách quỷ dị.

Thủy tinh cầu, có tác dụng truyền tải hình ảnh. Nói các khác, nó cũng giống như màn ảnh rộng ở thế kỷ 21. Hình ảnh được phản chiếu là một người trung niên khí độ bất phàm, mái tóc bạc trắng, đặc biệt là đôi mắt sâu thẳm khiến người ta có cảm giác mê man. Người trung niên này ngồi trên một chiếc xe lăn, điềm tĩnh trước sự công kích nhiệt tình của hàng ngàn phóng viên.

Câu chuyện này đi đến hồi kết sẽ như thế nào, có bất ngờ không, nét đặc sắc ở đâu, có lẽ ts sẽ thấy rõ được điều này khi theo dõi truyện.


TẢI TRUYỆN Sáng Thần FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Sáng Thần:
  1. Chương 1: Teleportation
  2. Chương 2: Rung Động
  3. Chương 3: Bóng Ma
  4. Chương 4: Những Sinh Vật Huyền Thoại
  5. Chương 5: Lạc Long