Đọc Truyện Grand Earth


Số Chương: 48 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: kanio1 | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Bước vào thế giới truyện Grand Earth bạn đọc sẽ dễ dàng nhận ra không gian đầy những điều thú vị thu hút, chắc hẳn không ít lần chúng ta đều muốn bước vào một nơi nào đó đầy những ảo ảnh, huyễn hoặc nhưng chưa một lần được thử, hãy đọc truyện để cảm nhận rõ nét điều này. Đây là một thế giới có pháp thuật, đấu khí và thế giới quý tộc cùng các chủng tộc khác như mọi truyện Tây phương huyền huyễn khác.

Nhân vật chính của truyện truyện huyền huyễn thú vị này là một thanh niên hết sức bình thường, không quá thông minh, không có vận may cực điểm đôi khi còn là một tên khá là xui xẻo. Từ đầu cho đến cuối hắn không phải thần cũng chẳng thể biến thành thần, nhưng quan trọng đó chính là sự nhạy bén trong cách xử lý mọi thứ.

Đọc truyện đôi lúc bạn sẽ thấy rằng trong truyện không có thần linh xuất hiện, truyện sẽ được giải quyết bằng những chủng tộc tồn tại trên đại lục.

Mọi thứ trên mặt đất này rồi sẽ đổi thay, có thứ mới, thứ cũ, có những khó khăn thử thách mà ta sẽ phải trải qua, những điều ta khó lường trước được nhưng một khi đã nỗ lực hoặc thật tập trung giải quyết, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Không phải mọi câu chuyện đều có thể giải quyết bằng giao tranh và nắm đấm, không phải tự dưng sẽ nhảy ở đâu ra một anh hùng, đọc truyện để nhận ra những điều này một cách rõ nét hơn.
 


TẢI TRUYỆN Grand Earth FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Grand Earth:
  1. Chương 1: Tận Thế? Xuyên Không?
  2. Chương 2: Thế Giới Khác
  3. Chương 3: Lịch Sử – Phần 1
  4. Chương 4: Lịch Sử - Phần 2
  5. Chương 5: Khảo Thí Thuộc Tính