Đọc Truyện Mộc Vũ Huyết Lưu Ly


Số Chương: 3 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Nhược Nhược Vu | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Nếu bạn muốn thưởng thức một truyện đầy màu sắc, nếu bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời và nếu bạn muốn tất cả những thứ tưởng chừng như ảo mộng lại hiện hữu hãy tìm đọc những truyện huyền huyễn. Tác giả Nhược Nhược Vu cũng đã đưa bạn đọc đến một khung trời mới với những tình tiết khiến bạn đọc đắm chìm qua từng chương từng chương truyện, tiếp nối tiếp mãi không thôi, hãy cùng theo dõi truyện Mộc Vũ Huyết Lưu Ly để cùng kiểm chứng những điều này.

Một vị thượng tiên thanh khiết mà lạnh lùng. Một cô bé ngốc ngếch. Một lần lạc đường, lại trở thành sư đồ. Sau trăm ngàn tổn thương, là nàng cố ý mưu tính. "Sư phụ, trên người Ly Nhi có hương thơm, người thích không?"

Thế nhưng, đến lúc Người lấy thân phận của một vị Thần mà luân hãm sâu trong đó, nàng lại: "Trả lại cho Người, tất cả đều trả lại hết cho Người!". Máu tiên loang chảy, nàng dùng quyết tuyệt đền lại vô tâm của Người. Một giọt máu trói buộc, lưu lạc ngàn năm, liệu có thể viên mãn chăng?

Người đem máu cho đi trong lúc vô ý, nàng lại quyết tuyệt trả lại bằng máu. Một giọt máu ràng buộc, tích lại thành mối tình loạn luân thường ngàn năm.

Liệu đến cuối cùng thứ hy vọng này mong manh tựa sương khói, có thể hay chăng tồn tại giữa bốn bể nhân sinh. Đọc truyện để cùng thưởng thức những điều lạ kỳ, những điều thú vị và chuyện tình đặc sắc này. Hãy theo chân tác giả, đồng hành cùng nhân vật trong thế giới đầy huyễn hoặc này, bạn cũng có thể theo dõi những truyện khác cùng thể loại như: Chiến Thần Bất Bại, Thế Giới Hoàn Mỹ,...


TẢI TRUYỆN Mộc Vũ Huyết Lưu Ly FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Mộc Vũ Huyết Lưu Ly:
  1. Chương 1: Sự Bắt Đầu Của Duyên Phận
  2. Chương 2: Hoa Rơi Trên Cầu Gãy
  3. Chương 3: Buổi Đầu Gặp Gỡ Bên Hồ Lạc Nhị(1)