Đọc Truyện Mộ Ma Chi Đế


Số Chương: 3 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Ku Kha | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Truyện Mộ Ma Chi Đế được tác giả xây dựng một cách hết sức độc đáo, nhiều tình tiết lạ lẫm và thú vị. Dù là một truyện khá mới nhưng nhận được quan tâm của đông đảo bạn đọc bên cạnh những truyện: Vũ Nghịch Càn Khôn, Ma Ngân..., những tác phẩm đã in đậm dấu ấn trong lòng độc giả yêu thích thể loại truyện huyền huyễn.

Truyện vẫn mang dậm một màu sắc huyễn hoặc lại còn có cả những tình tiết võ hiệp đầy thu hút, không nóng bỏng, không cầu kì nhưng dung dị và dễ hiểu. Kẻ mang trên lưng quan tài cổ, đi dọc khắp thế gian - đi qua sông Luân hồi, đi vào cổng Tịnh Hoá, đi dọc Thông Thiên kiều, đi nhờ Sinh Tử hạm, bước lên Hư Sơn... cuối cùng - tiến nhập Mộ Ma Chi Địa.

Rống to một tiếng: - Thành MA...! Thiên rung, địa chuyển. Càn khôn đảo loạn, cuồng lôi rét gào. Nắp quan tài bỗng mở tung, kẻ mang quan tài khuỵ ngã... Một cặp mắt khủng bố mở ra, tất cả đảo loạn... Xung đột bách tộc của bốn giới Tiên, Thần, Ma, Quỷ đi đến hồi khốc liệt.

Tại Ma giới, một Ma Hậu bị giết, người của Ma Tông cho rằng người của Tộc Tiên vi phạm hiệp ước, phẫn nộ tiến công ba trận doanh Đông, Thương, Tinh của Tiên Tộc... Tại Quỷ giới, một Quỷ Tước bị sát hại, người của Quỷ Ngục cho rằng người của Thần Tộc đã ra tay ám toán, vì vậy đã mạnh mẽ tấn công đại doanh Thần Môn và sung túc châu Minh Môn của Thần Tộc... Cuộc chiến bắt đầu nổ ra, Tiên Tộc kết minh cùng Thần Tộc để chống lại sự tàn bạo của Ma Quỷ liên minh trong một cuộc chiến dự định sẽ rất ác liệt...

Không chỉ đơn thuần là câu chuyện về con người về tiên ma, quỷ giới mà còn là Thiên Bàn Ma Trụ. Là bàn cờ ma quái, sinh linh trong thế giới, những xoay vần của định mệnh, vòng xoáy này sẽ đến đâu. Mời bạn theo dõi truyện huyền huyễn đặc sắc này.


TẢI TRUYỆN Mộ Ma Chi Đế FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Mộ Ma Chi Đế:
  1. Chương 1: Diệt Thế Đại Chiến
  2. Chương 2: Hắc Long Đế
  3. Chương 3: Kẻ Vác Quan Tài Cổ