Đọc Truyện Mắt Quỷ


Số Chương: 5 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Sóc | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Truyện Mắt Quỷ kể về cô gái Thiên Hương, cô có thể nhìn thấy nhiều thứ mà những người bình thường khác không thể và có lẽ là không bao giờ muốn thấy.
Cô cảm nhận rằng:Thấy được những gì không cần thấy quả thật phiền phức !

Nghĩ thử mà xem, nếu như bạn bị một thứ lờ mờ không rõ hình dạng cứ lởn vởn trong tầm mắt thì có phải rất khó chịu hay không ?

Đã vậy, ngày qua ngày, cái thứ lờ mờ không thấy được kia lại bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn gây cho tôi không ít rắc rối.

Lúc đó, tôi từng nghĩ rằng bản thân tôi bị " khuyết tật " ở mắt.

Nào ngờ, thứ lờ mờ kia lại bắt đầu hiện hữu thật rõ ràng khiến tôi không tin vào những gì mình đang thấy. Làm sao tôi có thể tin được khi trước mắt tôi lại xuất hiện vài ba con người nhợt nhạt kia chứ ?

Con người " nhợt nhạt " kia không chỉ biết cử động mà còn biết khóc, biết cười và thậm chí là cả biết nói. Họ vẫn thường hỏi tôi rằng :

" Bạn có thể nhìn thấy tôi ư ? "
Đây là truyện huyền huyễn hấp dẫn này, bạn sẽ có một cái nhìn khác về một thế giới song hành với chính chúng ta, lạ lẫm, kì bí nhưng cũng rất gần gũi.


TẢI TRUYỆN Mắt Quỷ FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Mắt Quỷ:
  1. Chương 1: Chương 1
  2. Chương 2: Chương 2
  3. Chương 3: Chương 3
  4. Chương 4: Chương 4
  5. Chương 5: Chương 5