Đọc Truyện Legends Of Valeron


Số Chương: 7 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Akatsuki | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Truyện Legends Of Valeron là một truyện mới được gửi đến bạn đọc, truyện mở đầu với hình ảnh đầy tính chất ảo tưởng, huyễn hoặc. Truyện thu hút bạn đọc ở chính tình tiết này, có chút bí ẩn, huyễn hoặc; đọc truyện độc giả dễ lạc vào thế giới truyện hấp dẫn này. Truyện xoay quanh nơi được tưởng tượng ra, không quá nặng nề, nóng bỏng nhưng lại không nhàm chán.

Đế quốc Valeron. Mùa hè năm 958 - Lịch đế quốc. Hành tỉnh Windsor nằm tại duyên hải nam bộ đế quốc, tiếp giáp biển lớn là một trong mười hành tỉnh ở miền nam, nơi đây là đất phong của gia tộc Vezarius, một gia tộc lâu đời và đầy danh vọng trong triều đình.

Hôm nay tại cổng phía bắc thành Windsor, thủ phủ cùng tên của hành tỉnh, là một cảnh tượng nhộn nhịp lạ thường. Từng lá cờ Hoa hồng đen được giương lên dọc hai bên tường thành cao lớn. Quân gác cổng thường ngày giờ được thay bằng hai hàng vệ binh tinh nhuệ với trường thương và giáp bạc sáng loáng.

- Hôm nay có sự kiện gì à, trông giống như chuẩn bị đón tiếp một đại nhân vật nào đó ?

- Hả! Thế mà ngươi cũng không biết sao. Hôm nay, trưởng tử của gia tộc Vezarius, công tử Edward Vezarius sẽ về đây để tiếp nhận khảo nghiệm cho vị trí tộc trưởng đấy.

- Haha, ra là vậy, ta vốn chỉ là thương nhân mới đến đây hôm qua thôi mà...

Ở hành tỉnh Windsor này, tộc Vezarius cho phép người ngoài tộc tham gia ứng cử chức tổng đốc, nhằm tuyển chọn nhân tài tốt nhất điều hành Windsor. Và trong kì lựa chọn ba chục năm trước, Sicius Caldron thành công tiếp nhận chức vị tổng đốc và với tài năng của mình không ngừng làm giàu cho Windsor cũng như cho gia tộc Vezarius. Chính vì vậy, lão đã an nhiên tại vị ở cái chức vụ này ba chục năm qua...

Cho đến khi, người được chỉ định kế nhiệm tộc trưởng - con trai trưởng bá tước Windsor - Edward Vezarius trở về quê nhà. Truyện bắt đầu từ đây, một truyện huyền huyễn đầy màu sắc, đọc truyện bạn sẽ cảm nhận được sự thu hút.


TẢI TRUYỆN Legends Of Valeron FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Legends Of Valeron:
  1. Chương 1: Về Nhà
  2. Chương 2: Gặp Gỡ
  3. Chương 3: Nụ Cười Ấy
  4. Chương 4: Dạ Tiệc
  5. Chương 5: Anh Hùng Cứu Mĩ Nhân