Đọc Truyện Hoa Tiên


Số Chương: 13 |  Danh mục: Truyện Dịch | Thể loại:  Huyền Huyễn

Tác giả: Trần Khấu | Trạng thái: Truyện Đang Dịch | Nguồn: Truyen368.com

Nếu bạn muốn thưởng thức một truyện đầy màu sắc, nếu bạn muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời và nếu bạn muốn tất cả những thứ tưởng chừng như ảo mộng lại hiện hữu hãy tìm đọc những truyện huyền huyễn. Tác giả Trần Khấu cũng đã đưa bạn đọc đến một khung trời mới với những tình tiết khiến bạn đọc đắm chìm qua từng chương từng chương truyện, tiếp nối tiếp mãi không thôi, hãy cùng theo dõi truyện Hoa Tiên để cùng kiểm chứng những điều này.

Trước cửa phòng giam kia, hay chỉ là ngục thất,Tả Tiểu Ngâm đã ở đó ba năm. Ban ngày cũng tốt, ban đêm cũng tốt, trời mưa cũng tốt,trời không mưa cũng tốt.Hết xuân đến hạ, qua thu rồi sang đông, mà ngục thất kia vẫn tồn tại như địa ngục trần gian.

Nàng đã ở đó. Nàng đã ở đó với hy vọng: người kia sẽ đến cứu nàng. Nhưng người kia đã tự tay đẩy nàng vào địa ngục trần gian này.

Bức tường nhà giam kia đã ngày càng loang lổ, mà nàng cũng đã gả làm tân nương cho người ta, qua thời gian, khuôn mặt mang theo vết sẹo dữ tợn, nàng mới hiểu được, hy vọng mà nàng giữ lấy kia, cùng với ngục thất là giống nhau, đều là địa ngục.

Liệu đến cuối cùng thứ hy vọng này mong manh tựa sương khói, có thể hay chăng tồn tại giữa bốn bể nhân sinh. Đọc truyện để cùng thưởng thức những điều lạ kỳ, những điều thú vị và chuyện tình đặc sắc này. Hãy theo chân tác giả, đồng hành cùng nhân vật trong thế giới đầy huyễn hoặc này, bạn cũng có thể theo dõi những truyện khác cùng thể loại như: Chiến Thần Bất Bại, Thế Giới Hoàn Mỹ,...


TẢI TRUYỆN Hoa Tiên FULL PRC VỀ ĐỌC OFFLINE


Đọc truyện Hoa Tiên:
  1. Chương 1: Ngựa Tre Trổ Độc Kế, Gả Y Đổi Áo Tù
  2. Chương 2: Một Bình Rượu Lưu Ly, Cứ Ngỡ Là Giấc Mộng
  3. Chương 3: Si Tình Đổi Thương Hồn, Người Mới Thay Người Cũ
  4. Chương 4: Cửu Các Sử Đích Thân Tới, Kế Trong Kế
  5. Chương 5: Cách Song Tình Sát Hận, Ứng Nguyệt Cảnh Giai Nhân